หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านพร้าว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 

 
 
 
 
     
 

 
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ ร่างข้อบัญญัติ อบต.บ้านพร้าว เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2563  
<<
>>
X
ประกาศ อบต.บ้านพร้าว
แบบรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

  ด้วย  องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพร้าว  อำเภอนครไทย  จังหวัดพิษณุโลก  จะดำเนินการออกข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพร้าว  เรื่อง  การควบคุมการเลี้ยงสัตว์หรือปล่อยสัตว์  พ.ศ. 2563  เพื่อบังคับใช้ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพร้าว ซึ่งการดำเนินการออกร่างข้อบัญญัติดังกล่าวอาจมีผลกระทบต่อประชาชนในเขตตำบลบ้านพร้าว  องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพร้าวจึงจัดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลและรับฟัง   ความคิดเห็นของประชาชน  เพื่อให้ประชาชนมีความเข้าใจที่ถูกต้องและรวบรวมความคิดเห็นของประชาชนเพื่อประกอบการพิจารณาดำเนินการออกร่างข้อบัญญัติฯ
  จึงประชาสัมพันธ์ร่างข้อบัญญัติดังกล่าว ให้ประชาชนได้รับทราบและเข้าร่วมการประชาคมพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับร่างข้อบัญญัติดังกล่าว ในวันจันทร์ ที่ 16  มีนาคม 2563  เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ณ  ห้องประชุมประจำตำบลบ้านพร้าว  หรือส่งข้อเสนอแนะหรือความคิดเห็น  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพร้าว (งานกฎหมายและคดี)  ภายในวันที่ 16 มีนาคม 2563  นี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 11 มี.ค. 2563 เวลา 10.19 น. โดย คุณ Walunee_Singro

ผู้เข้าชม 943 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10